วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Lucky Stone กำไลหินนำโชค


                                  มาแล้วววววววกับ week ที่ 5 วันนี้เราจะมารู้จักกับเจ้ากำไลตอนนี้ที่กำลังฮิตกันเถอะค่า ว่าในตัวมันสามารถสื่อความหมายได้ค่ะ เขาเชื่อกันว่าหินสามารถนำโชคชะตา เสริมด้วยให้แก่ผู้ใส่ได้อีกด้วยค่ะ

LUCKY STONE<3 







                              ถ้าจะให้นึกถึงเรื่องของการเสริมดวง หรือความเชื่อเรื่องสิ่งของนำโชคนั้น เห็นทีจะมีมากมายแล้วแต่ว่าใครจะชอบหรือสนใจในสิ่งไหนเป็นพิเศษ แต่คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าวินาทีนี้ หนึ่งในของเสริมดวงที่กำลังฮอตฮิตมาแรงแบบฉุดไม่อยู่คงจะหนีไม่พ้น “หินนำโชค” ที่ได้นำมาดัดแปลงทำเป็นเครื่องประดับเป็นสร้อยข้อมือ หรือกำไล ซึ่งกำลังได้รับความนิยมจากผู้คนเป็นจำนวนมาก ไม่เว้นแม้กระทั่งเหล่าดารา และเซเลบชื่อดังมากมายทั้งชายและหญิงในบ้านเรา ที่พากันตบเท้าใส่เจ้ากำไลหินสีนี้จนกลายเป็นกระแสแฟชั่นอยู่ในตอนนี้เช่นกัน



                    กำไลหินที่คนส่วนมาใส่กันก็จะมีหลากหลายรูปแบบ สีสันมากมายค่ะ
วันนี้ก็ขอยกตัวอย่างที่คนเขียนชื่นชอบนะคะ
ก็อาจจะมี ..                             


ขาวใสมูนสโตน (Moonstone) นำพาความรักความผูกพันธ์มาสู่ผู้เป็นเจ้าของ และหากมีปัญหาในเรื่องความรัก มีความห่างเหินในชีวิตคู่ ควรถือมูนสโตนนี้ไว้ในมือ และนึกถึงปัญหาต่างๆ ที่กำลังเกิดขึ้นระหว่างกัน คลื่นพลังของหินจะช่วยปลอบประโลมให้คุณคลายความทุกข์เศร้าลง รวมถึงทำให้ผู้ที่คุณกำลังคิดถึงอยู่นั้นเข้าใจในความรู้สึกของคุณมากขึ้น






โรสควอทซ์ (Rose Quartz) ช่วยขจัด ความประหม่าเป็นหินแห่งความรักและการให้อภัย ตอบสนอง และฟื้นฟู สภาพจิตใจ ในคนที่อกหัก หรือ บาดเจ็บทางจิตใจ และอารมณ์ มีผลดีกับไต และระบบไหลเวียนต่าง ๆ กระตุ้นการทำงานของหัวใจให้ปกติ นอกจากนั้น ช่วยให้ผิวพรรณ ผุดผ่อง สวยงาม ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ 




ลาบราโดไรต์ (Labradorite) เป็นหินที่มีสีเทาอึมครึม แต่มีประกายสีฟ้า และสีเขียว ส่องเรืองในเนื้อ สีที่สะท้อน ออกมาเป็นสีรุ้ง ทั้งสีม่วง สีฟ้า สีเขียว เป็นประกายสวยงาม ช่วยป้องกันการรั่วไหลของพลังงาน เหมาะกับการใช้นั่งสมาธิ และเหมาะสำหรับคนที่มีอาการผิดปกติในร่างกาย ที่ค้นหาไม่พบตรวจไม่เจอ แต่เจ็บป่วยอยู่บ่อยๆ และเหมาะสำหรับ คนที่สมาธิสั้น ช่วยให้เกิดความสมดุลระหว่างความคิด และการกระทำ

                 
                   จุดเด่นของกำไลหินสีที่ทำให้ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วก็คือ มีให้เลือกหลายสี หลายแบบและหลายสรรพคุณมากๆ ที่สำคัญคือใส่แล้วดูมีความสวยงามในแบบเครื่องประดับ และยังสะดวกแก่การพกพาสวมใส่ติดตัวได้ทุกโอกาส อีกทั้งยังสามารถใส่ให้แมทช์กับการแต่งตัวได้อย่างหลากหลาย จะใส่เป็นเส้นเดียว หรือใส่ทับซ้อนกันหลายๆเส้นคู่กับนาฬิกาก็ดูเก๋อยู่ไม่น้อย ส่วนในเรื่องของราคานั้นก็ขึ้นอยู่กับขนาดของตัวหินสีธรรมชาติและความหายาก ถ้าตัวหินสีมีขนาดใหญ่และหาได้ยาก ราคาก็จะสูงขึ้นตามไปด้วยนะคะ

ขอบคุณที่มาจาก : http://www.mglobemall.com/contents/beauty/id/4250/Lucky-Stone-
                                     http://www.dooddot.com/gemstones-bracelet-trend/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น